เพลงแนวแฟนเก่า

         คงมีใครอีกหลายๆคน  ที่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้  แม้วันเวลาจะผ่านล่วงเลยมานานแล้วก็ตาม  รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำเสียง แววตาของเธอ  ตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จัก จนวันสุดท้ายที่ลาจาก  ความทรงจำดีๆเหล่านั้น  ยังเก็บอยู่ในหัวใจเสมอ
        
     ไม่ได้เรียกร้องให้เธอกลับมา  เพราะรู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้  คนๆนี้ไม่มีความหมายอะไรสำหรับเธอแล้ว  แต่อยากให้รู้ไว้  คนๆนี้ยังรักและเป็นห่วงเธออยู่เสมอ  ดูแลตัวเองดีๆนะ



****** เขียนถึงคนบนฟ้า - พิง

คิดถึงเธอ  คนที่ดีที่สุด  ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย  ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันไหม  อยู่แห่งไหน  หัวใจมีแต่เธอ







****** จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้ - Sofa

อยู่ในจินตนาการ  อยู่ในฝันฉันข้างใน  วันพรุ่งนี้เป็นเช่นไร  ฉันไม่รู้ไม่สนใจ  อยู่ในจินตนาการ  อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป  จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...
ในจินตนาการ







****** ที่แห่งนี้ - นภ พรชำนิ

ไม่ว่าวันเวลาจะหมุนจะเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน  จะเป็นกำลังใจให้เธอได้รู้สึกดี  เป็นที่พักที่ให้ความเข้าใจ. . .นานเท่าไหร่ก็จะมี. . ให้กับเธอ. . .. อยู่ตรงนี้






****** ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน - Sofa

ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน  ไม่ว่าเธอจะอยู่ห่างไกลเพียงใด  อยากให้เธอได้โปรดรู้ไว้  ว่ายังมีคนที่ห่วงใย  หากว่าเธออยู่บนท้องฟ้า 
หรือว่าเธอจะอยู่ห่างไกลเพียงใด  อยากให้เธอได้โปรดรู้ไว้  ว่ายังมีคนที่ห่วงใย  และรักเธอ






****** ช่วงที่ดีที่สุด - BOYdPOD

ชั้นนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ  เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน  ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาด้วยกัน  นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด  แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับชั้น ..เพราะเธอ







****** เพื่อเธอตลอดไป - ดา
                                                      
อีกนานแค่ไหนรักนี้ก็ยังอยู่  อยู่เป็นรักแท้เพื่อเธอเท่านั้น  ด้วยใจที่พร้อมให้เธอจากคนอย่างฉัน  กับวันเวลาที่ยาวนาน  คงจะทำให้รอเธอ
และคงจะทำให้เธอได้รู้







****** เหมือนเดิม…ไปทุกวัน – มิวสิค AF4
           
ขอให้คำว่ารักคอยกอดเธอไว้ให้อุ่นใจ  คืนที่เธอเหงา(เท่าไร) เธอหนาว(เท่าไร)  ไอรักฉันจะเคียงข้างเธอ เหมือนดังเดิม  แม้เราไม่ได้เจอก็ยังคงรักตลอดไป
ให้เธอจำไว้(นานเท่าไร) ว่ายังมีฉัน(นานเท่าไร)  ยังอยู่ตรงนั้น......  ให้รู้ว่ามีแค่เธอทั้งหัวใจ  เนิ่นนานเท่าไรจะยังรักเธอเหมือนเดิมไปทุกวัน







****** ฉันยังอยู่ทั้งคน - ณัฐ ศักดาทร
                    
ไหล่ฉันให้เธอเกาะไว้เมื่อเธอต้องการ  วันไหนที่เธอเหนื่อยใจและกายเหลือเกิน  กับการเดินทางที่แสนยาวไกล  กับอะไรที่ต้องเผชิญ
ไม่ต้องกลัว  ฉันยังอยู่ทั้งคน







****** แค่ได้รักเธอ - 7DAYS CRAZY
                  
แค่ได้รักเธอก็ดีแค่ไหน  พยายามอีกสักเท่าไหร่  นานเท่าไหร่  ก็คงไมได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน  คงเป็นแค่ฝัน  เรามันแค่คนธรรมดา ธรรมดา
ไม่มีสิทธิ์จะรักนางฟ้า







****** ฉันยังเป็นคนรักของเธอทุกวัน - 25Hours
          
หากว่าฟ้านั้นแคบลงก็คงจะดี    คงได้เช็ดน้ำตาเธอด้วยมือของฉัน  คงหัวเราะไปพร้อมเธออย่างที่เคยทำ
ให้เธอนั้นมั่นใจ   อยู่ตรงไหนยังไม่เคยลืม
ฉันคนเดิมยังรักเธอ   ฉันยืนยันคำเก่า  ฉันยังเป็นคนรักของเธอทุกวัน  ฉันยังเป็นคนของเธอ
ขอแค่เธอเชื่อกัน    ฉันยังเป็นคนเก่าของเธอ







****** ลืมฉันหรือยัง - Basher
       
ลืมกันลงหรือไร  ลืมกันไปหรือยัง  มีภาพเลือนลางอยู่บ้างไหม  เพราะยังรักเธออยู่   ฉันไม่รู้จะลืมอย่างไร
ฉันยังเป็นคนเก่า  แม้ว่าเรื่องของเราจบไป







****** พยายาม - ปนัดดา

ต่อให้พยายามตัดใจ  แล้วทำไมกลับยิ่งรักเธอ  อ่อนไหวทุกครั้งทุกทีที่เจอ  ทำไม่ได้สักที  ต่อให้พยายามแค่ไหน  ทั้งหัวใจก็ยังรู้ดี
ไม่มีวันใดสักวัน  ลบความรู้สึกที่มี  ที่มันรักเธอ 







****** นาฬิกาตาย - Bodyslam
           
เข็มของนาฬิกาไม่เคยบอกเวลา  นานแค่ไหนก็เหมือนเดิมเสมอ  ตั้งแต่เราจากกันจนในวันนี้ก็มีเพียงเธอ  ยังเก็บรักนั้นอยู่ในหัวใจ  เธอจะรู้ไหมฉันยังคงพร่ำเพ้อ
หลับตาทุกครั้งก็ยังเห็นเพียงแต่เธอ  ฉันยังคิดถึงเธอเสมอเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน







****** นาฬิกา - บี พีรพัฒน์
            
หากนาฬิกา  ย้อนวันเวลากลับไป  ถึงวันที่เราเจอกัน  แล้วฉันจะทำอย่างไร  ตอบใจตัวเอง  ถ้าย้อนไปวินาทีนั้น  ฉันก็จะทำอย่างเดิม
ฉันจะรักเธออย่างเดิม







****** ยอมจำนนฟ้าดิน - โบวี่
             
แค่ให้ฉันได้บอกเธอซักคำ  พูดในวันที่จำต้องจาก  อยากให้รู้ว่ารักเธอมาก  และจะรักรักตลอดไป  เกิดชาตินี้แค่ได้พบเจอ  เกิดชาติหน้าค่อยฝันกันใหม่
วันนี้ใจสลาย  ยอมจำนนให้ฟ้าดินแยกเราไกลกัน







****** เก็บ - Room39
                 
อยากเก็บเวลานี้ไว้จริงๆ  เก็บเวลาที่แม้จะไม่มีจริง  เก็บอารมณ์เก็บความรู้สึกทุกสิ่ง  ในส่วนลึกที่ไม่มีวันมีใครแย่งไปได้  เก็บเวลาทุกวินาทีที่เรามีแม้ว่า
สุดท้ายต้องจบลงเช่นไร  แต่ว่าฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บเอาไว้







****** ปลายทาง - Bodyslam
                 
อยากขอบใจที่เคยรักฉัน  ที่เคยร่วมทางกันมา  ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ  เจ็บยังไงต้องทนรับไว้  ให้เราจบแค่นี้พอ
จากวันนี้ฉันก็จะขอ  ให้โชคดี







****** พูดในใจ - เจี๊ยบ
                 
อยากบอกว่าฉันยัง  รักเธอเสมอ  และยังคิดถึงเธอ  ไม่เคยเปลี่ยนไป  เจ็บปวดที่ฉันเอง  พูดได้แค่ในใจ  ก็รู้ถ้าพูดออกไป  เธอคงจะไม่ย้อนกลับมา







****** ดอกไม้ยังงดงาม - Instinct
                       
ฉันรออยู่  ฉันรออยู่  รับรู้เรื่องราวผ่านมาได้ทั้งนั้น  รักเธอต่างหากที่สำคัญ  และฉันจะรักเธอด้วยชีวิต







****** ความคิด - แสตมป์
                                
ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้  เผื่อวันไหนเธอผ่านมา  เห็นที่เดียวกันนี้  เธอจะนึกขึ้นได้ว่า  เคยมีคนนึงยืนข้างเธออยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา
ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้  อาจไม่เห็นได้ด้วยตา ฉันจะฝากเอาไว้อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า  มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า  ฉันยังรักเธอ






****** ยังรอคอยเธอเสมอ - พรู
                         
ยังรอคอยเธอเสมอ  ไม่ว่าเธออยู่ที่ใด  ยังรอรอยยิ้ม  ที่แสนอบอุ่นมาจากหัวใจ  แม้จะไม่มีหนทาง  และจะนาน  นานแสนนานเท่าไหร่
แต่ใจของฉัน  จะมั่นคงอยู่ไม่ขอเปลี่ยนไป

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 กันยายน 2556 22:17

    ฟังแล้วคิดถึงแฟนเก่าคับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2556 21:25

    ฟังแล้วทำให้คิดถึง........เก่าเลย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 กุมภาพันธ์ 2557 16:08

    คิดถึงคนเคยรู้จัก

    ตอบลบ