เพลงเกี่ยวกับเพื่อน

****** เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ - Room 39

ฉันพร้อมยืนเคียงเธอ ฉันพร้อมยืนข้างเธอ ไม่ว่าเราต้องเจออะไรต่อจากนี้
จะแสนนานแค่ไหน กี่ภพชาติหมื่นปี เกิดมาเพื่อสิ่งนี้  เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ







****** นายเจ็บ ฉันเจ็บ - D2B

หากว่านายเจ็บ ฉันก็เจ็บ เพื่อนเจ็บ ฉันก็เจ็บเหมือนกัน
เพื่อนต้องอยู่ด้วยกัน จะทิ้งกันได้ไง หากวันไหนสนุก ฉันยังสุข...  เพื่อนเจ็บ ฉันก็เจ็บเหมือนกัน







****** เพื่อนไม่ทิ้งกัน - นรินทร ณ บางช้าง


เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน  ไม่ว่าความฝันนั้นจะไกลสักเท่าไร จะหกล้มซมซานเมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ
ไม่มีคนที่จะรู้ใจ ไม่มีใครรักและตามใจเหมือนเพื่อนเก่า จะทำไงตามใจแต่เรา เพื่อนเรารักจริง







****** คำสัญญา - อินโดจีน


โอ้เพื่อนเอ๋ย เคยร่วมสนุกกันมา แต่เวลาต้องพาให้เราจากกัน ไม่นานหรอกหนา เราคงได้มาพบกัน ไม่มีสิ่งใดขวางกั้น เพราะเรามั่นในสัญญา
หากแผ่นดินไม่ฝังกาย จะสุขจะทุกข์เพียงใด น้อมกายยิ้มสู้ฟันฝ่า ร้อยรัดดวงใจ มั่นในคำสัญญา สร้างสรรค์เพื่อมวลประชา    นี่คือสัญญาของเรา







****** พันธุ์เดียวกัน - แช่ม แช่มรัมย์


เคยเป็นไงเราก็เป็นอย่างนั้น  เรารักกันไม่มีวันเปลี่ยนไป
เพื่อนเอยเพื่อนรัก เพื่อนเอยเพื่อนตาย  อีกนานแค่ไหน เราก็ยังเหมือนเดิม







****** กว่าจะรัก - XYZ

กว่าจะรักเท่าวันนี้ กว่าจะมีคนมาเข้าใจต้องใช้เวลา ใช่เพียงมองตากันเมื่อไร
อยากจะคิด ต้องจากกัน เป็นแค่ฝัน แต่ความจริงนั้นเรายังอยู่เคียงข้างกัน ดั่งวันวาน







****** สบายดีหรือเปล่า - XYZ

จะโทรก็ไม่โทรมา ไม่มีแม้เวลาจะบอกลาเพื่อนเก่า 
ถ้าหากจะลืมกันไป ไม่เป็นไรเพื่อนเรา แค่อยากเห็นเธอโชคดี






****** หนังสือรุ่น - ป้าง นครินทร์


รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนานๆ น้ำตาก็มาคลอๆ
กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ ค่อยๆลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลง







****** เราและนาย - LOSO

จากวันนี้ จะมีเรา เราและนาย จดจำไว้ตลอดไป ไม่ทิ้งกัน
หากมีเราจะมีนาย ร่วมทางไม่มีไหวหวั่น เพื่อนกัน เพื่อนตายตลอดไป







****** คำว่าเพื่อน - RAPTOR

คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย  ไม่ยิ่งใหญ่แต่จริงใจให้เธอ
เก็บรักษามันไว้ให้นาน เผื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี..เพื่อนเอ







****** มิตรภาพ ตลอดไป - Ost.วัยร้ายเฟรชชี่


จดคำว่าเพื่อนในใจ จนวันสุดท้ายของเรา ขอสัญญาไว้ต่อกันด้วยหัวใจ
จดคำว่าเพื่อนในใจ จากกันไปไกลแค่ไหน แต่จะกลับมาพบกันใหม่...ด้วยมิตรภาพ







****** กันและกัน - TK

จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้ จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี
ต่อจากนี้ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ จะเก็บไว้ เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้น







****** วัน เดือน ปี - Ost.สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก


วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง
อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ (อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี) กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ







****** เพื่อนเอ๋ย - PRU

ฉันก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอ  ได้พบกับวันที่รอมาเสมอ
ขอเพียงแค่เธอ  เข้าใจในทางที่เดินอยู่ และแน่ใจว่ามันถูก ก็พอ







****** โชคดีนะเพื่อน - ไมโคร


โชคดี  เพื่อนคงจะเจอทุกสิ่งที่ดี  ที่เคยฝันไว้
จะไม่ลืม     วันนี้ไปจนวันตาย แล้วเจอกันใหม่  เพื่อนเอย







****** ลาก่อน - อ้อม สุนิสา


คิดถึงรอยยิ้มยามที่เราสนุก เศร้าและสุขเราก็ลุยมาด้วยกัน ยากลำบากเท่าไรไม่เคยทิ้งกัน ความผูกพันไม่มีวันลบเลือน
จับมือไว้ให้โลกเป็นของเรา ล้อมวงเข้ามาบอกลาเพื่อนเก่าข้างกาย กอดคอกันไว้จนกว่านาทีสุดท้าย เพื่อนจงโชคดี ลาก่อน







****** เพื่อนกัน - โป่ง เป้ หรั่ง


ขอเพียงจริงใจให้กันไว้ เนิ่นนานแค่ไหนมิตรภาพไม่เปลี่ยนแปลง
น้ำใจ เพื่อนไม่เคยแห้งแล้ง กอดคอกันไว้ เพื่อนกันตลอดไป







****** เก็บไว้ - X3 Super Gang

อยากให้เธอได้ทำเหมือนกัน เก็บทุกวันที่ดีเอาไว้ ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราต้องห่างจากกันไป
ก็รู้ว่าใจของเรายังคงใกล้กัน ถึงแม้จะไกลเกินมองด้วยตา ขอสัญญาต่อกัน จะพบเธอในความฝันทุกคืน







****** จากเพื่อนถึงเพื่อน - ศุ บุญเลี้ยง


กว่าจะรู้ใจกันมันก็นานแสนนาน กว่าจะมาเป็นเพื่อนกันต้องใช้เวลาเนิ่นนาน
อยู่กันมานานแสนนาน จากกันไปไกลแสนไกล จดจำไว้ เพื่อนยังไม่ลืม







****** เพื่อนคือสายน้ำ - CHEER


เพื่อนคือสายน้ำไม่มีวันที่จะขาด จะตัดยังไงก็ยังมีรักให้กัน
จะผูกพันกันไปยาวนาน เธอและฉันเป็นยิ่งกว่ารัก ก็เพราะเราคือเพื่อนกัน

1 ความคิดเห็น:

  1. คิดถึงเพื่อนสมัยมัธยมเลยคับ สนุกสุดๆ

    ตอบลบ